เอาตัวรอดบนถนนด้วยจักรยาน

ดังนั้นคุณจึงชอบขี่จักรยานตลอดเวลา ประมาณ 2-5 ไมล์ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ ทำไมไม่ลองนั่งรถอีกต่อไปล่ะ? ต่อไปนี้คือวิธีการเตรียมความพร้อมเล็กน้อยเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะรอดจากการเดินทางโดยสภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์

เอาตัวรอดจากการเดินทางบนถนนด้วยจักรยานระยะยาว

หากต้องการฝึกปั่นจักรยานระยะไกล คุณต้องมีวิธีที่จะตามทันการปั่น เช่น จักรยานแบบธรรมดา คุณควรจะสามารถหาได้ในราคาที่สมเหตุสมผล ก่อนขี่จักรยาน ให้เขียนแผนที่เส้นทางของคุณด้วยรถยนต์ โดยสังเกตสถานที่สำคัญทุกๆ ครึ่งและทุกๆ ห้าไมล์ จากนั้นทุกๆ ห้าไมล์สำหรับ 25 ไมล์แรก สถานที่สำคัญเหล่านี้ควรเป็นสถานที่ที่คุณสามารถแวะดื่มน้ำหรือหาของว่างเล็กๆ น้อยๆ ได้ คุณไม่ควรหยุดที่จุดสังเกตใดจุดหนึ่งเกินสิบนาที และไม่ควรแวะระหว่างจุดสังเกตของคุณ เริ่มต้นด้วยการตรวจสอบจักรยานของคุณอย่างละเอียด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการปรับอย่างเหมาะสมและพร้อมใช้งาน จากนั้นสวมหมวกกันน็อคแล้วมุ่งหน้าไปยังสถานที่สำคัญระยะทาง 2 ไมล์แรก เมื่อคุณไปถึงที่นั่น ให้คิดว่าคุณรู้สึกอย่างไร พร้อมที่จะไปต่อยังแลนด์มาร์คต่อไปหรือต้องหันหลังกลับ?

เพิ่มระยะทางทุกๆ ห้าวันของการฝึก ภายในหนึ่งเดือน คุณจะสามารถบรรลุเป้าหมายได้ประมาณห้าสิบไมล์หรือประมาณนั้น

หากคุณเดินทางด้วยความเร็วระดับเริ่มต้น

หากคุณเดินทางด้วยความเร็วระดับเริ่มต้น คุณจะขี่ด้วยความเร็วประมาณ 8 ถึง 10 ไมล์ต่อชั่วโมง ดังนั้นการเดินทางระยะทางห้าสิบไมล์ควรใช้เวลาประมาณห้าหรือหกชั่วโมงจึงจะเสร็จสิ้น

การเดินทางระยะทางห้าสิบไมล์ควรใช้เวลาประมาณห้าหรือหกชั่วโมงจึงจะเสร็จสิ้น

กีฬาทุกประเภทย่อมมีความเสี่ยงต่อการบาดเจ็บ มีอาการบาดเจ็บมากมายจากการปั่นจักรยาน การบาดเจ็บจำนวนมากเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างง่ายดายโดยปฏิบัติตามข้อควรระวังด้านความปลอดภัยและรักษาระดับความตระหนักรู้ให้คงที่ อย่างไรก็ตาม แม้แต่นักปั่นจักรยานผู้เชี่ยวชาญก็ยังทำผิดพลาดได้ การบาดเจ็บที่พบบ่อย ได้แก่ ผื่นบนถนน รอยฟกช้ำ บาดแผล ถลอก และแมลงสัตว์กัดต่อย อาการบาดเจ็บเหล่านี้จะหาย

มีอาการบาดเจ็บจากการปั่นจักรยานบางอย่างที่ไม่สามารถรักษาได้ด้วยตัวเอง การบาดเจ็บเหล่านี้สามารถป้องกันได้หากใช้เทคนิคการปั่นจักรยานที่เหมาะสม และนักปั่นจักรยานไม่ได้ฝึกหนักเกินไปหรือเร็วเกินไป

ผู้ขับขี่ที่มีประสบการณ์มากขึ้นและจักรยานหลายสปีดอาจต้องเดินทางระยะทาง 50 ไมล์ภายในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมง ในความเป็นจริง นักบิดผู้ช่ำชองบางคนสามารถเดินทางระยะทาง 100 ไมล์ได้ภายในเวลาเพียงสี่ชั่วโมงกว่าเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ไม่ควรพยายามปั่นจักรยานในระยะไกลขนาดนี้ เว้นแต่จะมีความสนใจที่จะเป็นนักปั่นจักรยานมืออาชีพ