Bicycle Quarterly summer 2023

“Bicycle Quarterly” เป็นนิตยสารและสิ่งพิมพ์ที่อุทิศให้กับการรายงานข่าวเกี่ยวกับจักรยานคุณภาพสูงและการสำรวจโลกแห่งการปั่นจักรยาน ก่อตั้งโดย Jan Heine บุคคลที่มีชื่อเสียงในโลกแห่งการปั่นจักรยานทางไกลและการปั่นจักรยานทางไกล นิตยสารมุ่งเน้นไปที่แง่มุมต่างๆ ของการปั่นจักรยาน รวมถึงจักรยานคลาสสิกและวินเทจ เทคโนโลยีจักรยาน ประวัติศาสตร์การปั่นจักรยาน และการขี่ทางไกล

Bicycle Quarterly summer 2023

จัดทำโดยทีมงานร้าน Rene Herse เป็นเล่มที่มีการพูดถึงจักรยานแคมปิ้งของญี่ปุ่น บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ น่

ราคาเล่มละ 11.95 USD ไม่แพง แต่ปัญหาคือ ค่าส่งครับ สตาร์ทที่ 45.8 USD และไปสเตปละ 22.5 USD ผมเลยว่าจะหาคนช่วยหารค่าส่ง คือเล่มนึงจะราคาประมาณ 1200 บาท ยังไม่รวมค่าภาษีนะครับ ท่านใดสนใจทักมาคุยกันได้นะครับ ผมจะรอถึงวันอาทิตย์หน้าได้แค่ไหนสั่งแค่นั้นครับ ขอบคุณครับ

Bicycle Quarterly summer 2023

หนึ่งในคุณสมบัติหลักของ “Bicycle Quarterly”

Schlitz flannel jean shorts four dollar toast cloud bread food truck blog adaptogen stumptown edison bulb locavore, sustainable cray actually tacos.

Biodiesel celiac tumeric letterpress shabby chic tote bag locavore venmo. Heirloom pinterest tousled plaid irony 3 wolf moon. Tilde lumbersexual tumeric mumblecore normcore. Tilde +1 marfa, trust fund 90’s you probably haven’t heard of them shabby chic food truck vice tumeric roof party hexagon pickled tacos.

Sartorial man braid gentrify mustache

Bicycle Quarterly summer 2023

“Bicycle Quarterly” เป็นที่รู้จักในการส่งเสริมแนวทางการปั่นจักรยานแบบดั้งเดิมที่ได้รับแรงบันดาลใจแบบย้อนยุค โดยเน้นความเพลิดเพลินในการขี่จักรยานที่ทำมาอย่างดีและสะดวกสบายในระยะทางไกล นิตยสารนี้มักนำเสนอบทความเกี่ยวกับ “นักก่อสร้าง” หรือนักสร้างเฟรมตามสั่งซึ่งประดิษฐ์จักรยานแบบช่างฝีมือ

เป็นที่น่าสังเกตว่าความรู้ของฉันขึ้นอยู่กับข้อมูลที่มีอยู่จนถึงเดือนกันยายน 2021 และอาจมีการพัฒนาหรือการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับ “Bicycle Quarterly” ตั้งแต่นั้นมา